Mail Order Zombie: Episode 169.5 - Drive-In Horrorshow, Robert R. Best on Phantasm & a show announcement

Download Mail Order Zombie: Episode #169.5 here!



This week on Mail Order Zombie, Brother D takes a look at the anthology horror film Drive-In Horrorshow (dir. Michael Neel), and Dead Letter Award-nominated writer Robert R. Best (Lakewood Memorial, Ashton Memorial) calls in his thoughts about the classic Phantasm (dir. Don Coscarelli). And while we don't normally do a lot of Feedback in these off-week episodes, but Brother D wants to address something brought up by a listener and then, please . . . PLEASE . . . can we stop talking about zombie



Please? :)



Email us at MailOrderZombie@gmail.com or call us at 206-202-2505!

Palavr.com Forums - http://palavr.com/forum.php/



Robert R. Best - http://www.robertrbest.com/

Drive-In Horrorshow - http://driveinhorrorshow.com/

1 comments:

  1. khi nhắt đến thiết bị xông hơi bạn không thể không nhắc đến lợi ích của hai sản phẩm máy khuếch tán và phòng xông hơi. Về lợi ích của hai mẫu sản phẩm này đây mang lại cho bạn ứng dụng đảm bảo cho sức khỏe và không gian bạn sống:

    - Máy xông tinh dầu: Đây là mẫu sản phẩm chức năng để khuếch tán tinh dầu tạo mùi thơm cho không gia sử dụng. cùng với sản phẩm máy xong itnh dầu sử dụng nhiều có thể phòng ngủ, phòng khách, xe hơi hoặc nơi công cộng...bạn phân tích chi tiết tại đây:https://banmuamaykhuechtantinhdau.blogspot.com/. năm bắt đa dạng hơn về các điều về thiết bị xông hơi này đây.

    - Phòng xông hơi chắc không còn quá xa lạ đối cùng với chúng ta hiện cấc chiếc phòng xông hơi như đá muối, ướt, khô, hồng ngoại sử dụng cho gia đình hoặc tại các trung tâm spa. mang lại cho mọi người không gia sử dụng xông hơi chăm sóc sức khỏe hiệu quả.Nếu bạn có nhu cầu làm phòng xông hơi gia đình xem tại đây: https://thietkelapdatphongxonghoi.blogspot.com/ để biêt thêm chia sẻ lắp đặt dùng phòng xông hơi này.

    Ngoài phòng xông hơi có thể sủ dụng kết hợp lẫn với máy xông hơi. cho cần chọn lựa được sản phẩm phòng xông hơi được lựa chọn dùng rộng rãi Hiện tại.

    Bạn tham khảo nhieuf chia sẻ hơ tại website: https://lapdatphongxonghoibinhan.blogspot.com/

Post a Comment